9 Days at Japan in 2023 (Day 9)

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ญี่ปุ่นแล้วครับ .. 9วัน ที่ ญี่ปุ่น ผ่านไปไวเหมือนโกหก เอาจริงๆ ต่อให้อยู่เต็มพิกัด 14 วัน ผมก็คิดว่า ก็ไม่น่าจะพออยู่ดี 555 .. วันนี้ช่วงเช้าเลยชิวๆ เดินเล่นแถวที่พัก แถวๆ Nakano Broadway ครับ แล้วก็มาลุ้นกัน ว่ารอบนี้ผมจะได้นั่งรถอะไรไปสนามบิน Narita กัน .. เพราะจองรถลีมูซีนไปสนามบิน กับ citibank prestige limousine ไว้ครับ

nakano broadway

วันนี้ตื่นแต่เช้าเหมือนเดิมครับ อยากจะลองแวะไปดูที่ศูนย์ Toyota แถวๆโซน Nakano ว่าสามารถซื้ออะไหล่รถยนต์ของ Toyota ได้หรือเปล่า แต่พอไปถึง คุยกับพนักงานคร่าวๆ แบบงูๆปลาๆ แล้ว ก็พอจับใจความได้ว่า เค้าไม่มีขายอะไหล่ที่นี่ แต่สามารถสั่งไว้ได้ แล้วทางศูนย์ก็จะส่งไปให้ที่บ้านทีหลัง .. อ่อ แบบนี้นี่เอง เลยอดซื้ออะไหล่รถยนต์ของ Toyota Estima ที่กำลังต้องการเลย

Nakano

หลังจากคุยกับพนักงานที่ Toyata เรียบร้อย แล้วก็ลาจากกันด้วยการโค้งคำนับจนปวดหลัง ผมก็เดินเล่นต่อแถวๆโซน Nakano ไปเรื่อยเปื่อย เพราะยังเหลือเวลากว่า รถลีมูซีน ที่จองไว้กับทาง citibank prestige limousine จะมาก็ประมาณแถวช่วงเที่ยงๆ มีเวลาให้เดินชิวๆ ไปอีกเกือบ 2-3 ชั่วโมงเลย เพราะวันนี้ผมกลับเครื่องรอบประมาณ 17:30 ครับ เวลาเหลือเฟือ ..

Nakano
Nakano

ตู้กดน้ำแถวโซน Nakano Station นี่ ก็เยอะเหมือนกันครับ ระหว่างเดินเล่นก็จะเจอวางอยู่ริมถนนตลอดเลย

Nakano

น่าจะเป็นเพราะยังเช้าอยู่ และเป็นวันอาทิตย์ ถนนเลยยังโล่งๆ ไม่ค่อยมีรถวิ่งเท่าไหร่ และด้วยอากาศเย็นๆประมาณ 5-8 องศา ก็จะเห็นคนออกมาวิ่งกันเยอะอยู่พอสมควรครับ

Nakano Broadway

หลังจากเดินจอเมื่อย ก็กลับมาที่ Nakano Broadway .. ช่วงประมาณ 10โมงนิดๆ เริ่มมีร้านเปิดบ้างแล้วครับ

Nakano Broadway

เดินลงไปชั้นล่างของ Nakano Braodway ก็จะมีพวกร้านผลไม้ ผักต่างๆ อาหารสด พวกปลา ก็มี และก็มีร้านอาหารเปิดอยู่เยอะเหมือนกันนะครับ

Nakano Broadway

เช้าๆแบบนี้ ก็เริ่มมีคนมาซื้อของกันแล้วด้วย ..

หลังจากกินข้าวช่วงเช้าเรียบร้อยแล้ว ก็กลับมารอรถที่ห้องตามเวลาที่นัดครับ .. รถมาตรงเวลาพอสมควร เค้าขับมาถึงก่อนประมาณ 5นาที แหละ แต่ผมนั่งรออยู่ เพราะ กลัวว่าเค้าจะไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ..

citibank prestige limousine

วันนี้เราจะนั่งคันนี้ไปสนามบินนาริตะ กันครับ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่า น่าจะเป็นพวก Camry อะไรประมาณนี้ .. นี่เล่นเป็น Toyota Alphard ตัว 30 มารับกันเลย .. ถือว่าคุ้มมากเลยครับ กับ การจองรถ ผ่านทาง citibank prestige limousine เข้าไปจองรถกันได้ที่ Link นี้เลยครับ >>> Official Website ของทาง Citibank

ข้อความแจ้งเตือนของ citibank prestige limousine ก็จะส่งมาประมาณรูปนี้ครับ โดยจะส่งมา confirm ล่วงหน้าก่อน 1 วัน และ วันที่นัดจะส่งข้อความแจ้งสถานะของคนขับ ว่ากำลังมา และ ถึงแล้ว ประมาณนี้ครับ

ซึ่งข้อมูลรถ เกี่ยวกับรายละเอียดของรถ ที่จะมารับนั้น ทะเบียนอะไร ก็จะแจ้งไว้ใน email และสามารถดูได้จากตามตัวอย่างที่ผมวงสีแดงเอาไว้ในรูปด้านบนครับ

citibank prestige limousine

กระเป๋าลาก 2คน 2ใบ กับเป้อีกคนละใบ สบายๆ ที่ว่างเหลือเฟือเลยครับ สำหรับ Toyota Alphard

citibank prestige limousine

เนื่องจากช่วงนี้อาจจะยังมีความเสี่ยงเรื่อง Covid เลยยังมีพลาสติกใส ติดไว้ระหว่างคนขับกับผู้โดยสารครับ

citibank prestige limousine

ด้วยความนิ่มของรถ .. ขึ้นรถมาซักพักแฟนผมก็หลับไปเรียบร้อยแล้ว

Starbucks Coffee Narita Airport Terminal 1

ขอปิดรูปทริป 9 Days at Japin in 2023 ไว้ที่รูปนี้แล้วกันครับ เป็นอีกหนึ่งทริปที่รู้สึกว่ากินเยอะมาก น้ำหนักน่าจะขึ้นมาพอสมควร ร้านไหนที่อร่อย ก็เอาลงครบหมดแหละครับ แต่ก็มีหลายร้านที่กินแล้วรู้สึกไม่ได้ว้าวอะไรมากมาย ก็เลยไม่ได้เอาลง รอบหน้าจะพยายามทำรีวิวให้จริงจังมากกว่านี้ เพราะรอบนี้พึ่งได้ Go Pro มาด้วย เลยลองผิดๆถูกๆ ไปหมด ภาพยังไม่ค่อยสวยตามที่อยากได้ซักเท่าไหร่ รอบหน้าไม่พลาดแน่นอนครับ .. สำหรับทริปญี่ปุ่นรอบนี้ ก็ทำให้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่นไปบ้าง ตอนนี้เริ่มแพลนสำหรับทริปใหม่ ในปี 2024 ช่วงต้นปีไว้แล้วครับ แพลนว่าจะขึ้นไปแถว Hokkaido เพื่อไปหาความหนาวแบบโหดๆอีกซักครั้ง 555

Back to .. 9 Days at Japan in 2023 (Day 0)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top