ทาสเนื้อ @ สีลม

เวลาผมไปทำธุระโซนสีลม ร้านอาหารกลางวันที่จะแวะไปทานบ่อยๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น Katsu Shin (คัตสึชิน) คับ เพราะกินง่าย ไม่เบื่อ แล้วก็ผมมักจะไปก่อนเที่ยงเล็กน้อย เลยทำให้ไม่ต้องรอคิวนานเท่าไหร่นัก แต่ช่วงหลังๆพอกินบ่อยๆ ก็มีอารมณ์เบื่ออยู่เหมือนกัน เลยถามเพื่อนที่ทำงานอยู่แถวโซนนั้นว่ามีอะไรอร่อยๆบ้าง เพื่อนก็เลยแนะนำมาร้านนึง เพราะรู้ว่าผมเป็นคนชอบกินเนื้อด้วย ว่าลองไปกินที่ร้านนี้ดู .. ทาสเนื้อ ครับ

ร้านทาสเนื้อ เป็นร้านที่พึ่งเปิดได้ไม่นานนี้เอง ด้วยความที่โซนแถวสีลม ร้านอาหารที่พนักงานออฟฟิตส่วนใหญ่จะไปกินกันตอนเที่ยงก็มีตัวเลือกไม่กี่ที่ และยิ่งถ้าจะพูดถึงอาหารประเภทเนื้อด้วยแล้วละก็ ยิ่งทำให้หายากเข้าไปอีก เพราะโซนแถวๆสีลม พวกร้านเกาเหลาเนื้อ หรือพวก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ นี่นับร้านได้เลย เลยทำให้ร้านทาสเนื้อได้รับความสนใจจากพนักงานพอสมควรครับ

ร้านทาสเนื้อ อยู่ใน Food zone ชั้น 3 ที่ตึก United Center สีลม ครับ พิกัดตึก United Center Building ตามด้านล่างนี่ได้เลยครับ

ถ้าเข้ามาที่ตึกแล้ว ก็ขึ้นบันไดเลื่อนมายัง Food Court ที่อยู่ชั้น 3 ของตึกได้เลยครับ มีโซนร้านอาหารมากมาย เดินตามกลิ่นหอมๆมาได้เลย ฮาาาา

ทาสเนื้อ

ผมมาถึงร้านช่วงเที่ยงนิดๆ คนเยอะโคตรรร เลยกลับไปทำธุระแล้วแพลนว่าจะกลับมาซักช่วงบ่ายๆ คนน่าจะน้อยลงแล้วแหละมั้ง

ทาสเนื้อ

ผมกลับมาอีกรอบช่วงบ่ายโมงนิดๆ คนเริ่มน้อยแล้วครับ .. ตอนขึ้นมารอบแรก เห็นคนเยอะมาก เลยยืนดูเมนูที่อยากกินไว้คร่าวๆแล้ว ว่าจะลองสั่งอะไรมาทานเป็นมื้อเที่ยงครับ

ทาสเนื้อ

มาคนเดียว เลยสั่งมาลองแบบเบาๆดูก่อน เมนูที่ผมสั่งคือ แซ่บแห้งทาสเนื้อ กับ เกาเหลาพรีเมี่ยม (พิเศษ) เพราะบอกทางร้านไปว่า อยากลองกิน ลิ้น โกเบ แล้วก็ ริบอาย ฮาาาาา ทางร้านเลยจัดชุดนี้มาให้ครับ

ทาสเนื้อ

แซ่บแห้งทาสเนื้อ ก็จะมีเนื้อมาให้หลายแบบครับ มีทั้ง โกเบ เอ็นแก้ว ริบอาย ลูกชิ้น พร้อมราดน้ำจิ้มสูตรทางร้านมาให้เลย เผ็ดนิดหน่อย แต่เข้ากันอยู่ครับ

ทาสเนื้อ

สำหรับเกาเหลาพรีเมี่ยมแบบพิเศษที่ผมสั่งมา อยากบอกว่า ลิ้นนุ่มมาก โคตรดี ส่วนโกเบก็นุ่ม ละมุนลิ้นมากมายครับ แล้วก็ ริบอาย ผมเฉยๆ รสเนื้อไม่เข้มข้นมากนัก แต่ก็ลวกมาได้แบบกำลังดี โดยรวมถือว่า อร่อยเลยครับ ..

สำหรับใครที่ทำงานอยู่แถวโซนสีลม ถ้าเบื่อๆร้านอาหารเดิมๆที่กินอยู่ ลองแวะมาที่ ทาสเนื้อ กันดูนะครับ ผมว่าอร่อยถูกใจสายเนื้อแน่นอน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top