ตั้งซุ่ยเฮง ก๋วยเตี๋ยวเป็ด @ บางแค

สะโพกเป็ดพะโล้ ตั้งซุ่ยเฮง

เป็ดพะโล้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ผมชอบกินครับ และรวมไปถึงห่านพะโล้ด้วย สำหรับร้านที่จะเอามาลงชวนหิวกันวันนี้ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดอีกร้านนึง ที่เป็นร้านประจำของผมครับ อยู่แถวโซนบางแค ไม่ไกลจากบ้านมากนัก ซึ่งเป็นพะโล้ของที่นี่ ต้องบอกว่ามีทีเด็ดตรงไส้แก้วครับ เพราะเดี๋ยวนี้ ไส้แก้ว หรือ ไส้เป็ด หาร้านอร่อยๆกินค่อนข้างยากแล้วเหมือนกันครับ ร้านที่จะพาไปกินกันวันนี้ คือ ตั้งซุ่ยเฮง ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ครับ

ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ตั้งซุ่ยเฮงโภชนา

เมนูของที่ร้าน ตั้งซุ่ยเฮง มีเมนูเกี่ยวกับเป็ดอยู่ครบหมดทุกอย่าง อยากกินอะไร สามารถสั่งได้ตามนี้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ไส้แก้ว (ไส้เป็ด) , เครื่องในเป็ด , ปากเป็ด มีทั้งแบบจาน หรือ หม้อ ที่มาแบบร้อนๆ เดือดปุดๆเลย

***ราคาตามรูปภาพบนนี้ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้นะครับ

สะโพกเป็ดพะโล้ ตั้งซุ่ยเฮง

วันนี้ผมสั่งแบบ เนื้อเป็ดส่วนสะโพก ล้วนๆ มา 1 จานครับ ที่ร้านจะมีแบบราดกระเทียมเจียวและน้ำมันของกระเทียมเจียวมาด้วยนะครับ ตรงนี้ถ้าไม่ชอบแบบอารมณ์เลี่ยนๆ ก็สามารถบอกที่ร้านว่าไม่ต้องใส่ได้ครับ .. เนื้อเป็ดส่วนสะโพก จะมีความชุ่มฉ่ำของเนื้อมากครับ หนังเป็ดจะมาแบบหนาๆ ยิ่งคนที่ชอบกินพวกหนังเป็ดหรือหนังไก่นี่ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดครับ .. มีใส่เลือดเป็ดมาด้านบน พร้อมผักคะน้าที่อยู่ด้านล่างเนื้อเป็ดครับ

ไส้แก้ว ตั้งซุ่ยเฮง ก๋วยเตี๋ยวเป็ด

อีกจานที่ไม่ควรพลาดครับ ไส้เป็ด หรือ ไส้แก้ว ครับ ปกติไส้เป็ดที่เป็นแบบขาวๆแบบนี้ หากินยากอยู่เหมือนกัน ความกรอบของไส้แก้ว จะออกแนวกรุบกรับเวลาเคี้ยว สนุกฟันและลิ้นมาก รสชาติจะจืดๆ แต่ได้ความสนุกเวลากิน จิ้มกินกับน้ำจิ้มพริกของที่ร้าน โคตรดี!!!

ไส้แก้ว ไส้เป็ดพะโล้ ตั้งซุ่ยเฮง

ซูมให้ดูชัดๆครับ .. ไส้แก้วมาแบบขาวๆเลย อร่อยยยยยยยมาก

ตั้งซุ่ยเฮง ก๋วยเตี๋ยวเป็ด

มื้อนึงของผมที่ร้าน ตั้งซุ่ยเฮง ก็จะสั่งประมาณนี้ครับ เกือบทุกครั้ง เป็นมื้อที่อิ่ม และ อร่อย คุ้มค่ามากครับ 😛

พิกัดร้าน ตั้งซุ่ยเฮง ก๋วยเตี๋ยวเป็ด สามารถดูได้ตามด้านล่างนี้เลยครับ

ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ตั้งซุ่ยเฮงโภชนา เป็นอีกหนึ่งร้านที่ผมอยากให้ลองไปกินกันครับ หากผ่านไปแถวบางแค ก็อย่าลืมแวะไปกินกันได้นะครับ อร่อยจริงๆ พูดเลยยยยย

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top