ส้มตำออดสุดซอย @ บางกรวย

สำหรับร้านที่จะพาไปกินกันวันนี้ สุดซอยจริงหรือเปล่า คงต้องตามไปดูกันครับ กับ ร้านส้มตำ ที่พี่เจ้าของชื่อ คุณออด ตั้งชื่อได้ตรงตามตำแหน่งที่ตั้งของร้านมาก หากใครจะแวะมากิน ก็ต้องเข้าไปจนสุดซอยเลยทีเดียวครับ .. แต่คุ้มค่ามาก กับการดั้นด้นไปกินข้าวที่ร้านนี้ เพราะเมนูอร่อยๆเพียบ .. ส้มตำออดสุดซอย

เพิ่มเติม คลิป ใน youtube ตอนผมแวะไปกินครั้งล่าสุด ที่ ร้านส้มตำออดสุดซอย มาครับ

สำหรับการเดินทางไปยังร้าน ส้มตำ คุณออด สามารถดูได้ตามพิกัดด้านล่างนี้เลยครับ .. จริงๆอาจจะไม่ได้สุดซอยซ่ะทีเดียว เพราะซอยสามารถวนไปออกอีกทางนึงได้ แต่ก็เฉียดๆเกือบสุดซอยแหละครับ 555

ถ้าหากดูตามพิกัดแล้ว .. ก็จะเห็นว่าอยู่เกือบสุดซอยแหละครับ ตัวร้านจะมีต้นไม้ปลูกอยู่ด้านหน้าร้านค่อนข้างเยอะ ที่จอดรถสามารถจอดแถวๆด้านหน้าร้าน หรือ ริมถนนก่อนถึงร้านได้ครับ

เข้ามาถึงร้านแล้ว ก็สั่งอาหารกันได้เลยครับ .. เมนูที่ร้าน ส้มตำออดสุดซอย มีอะไรที่เด็ดๆบ้าง เดี๋ยวลองไปดูกันครับ 😛

หลังจากสั่งอาหารไปเรียบร้อยแล้ว น้องๆที่ร้านก็นำผักสดมาเสริฟให้ครับ เป็นพวก ยอดผักบุ้ง กะหล่ำปลี โหระพา .. สำหรับไว้กินกับแกล้มกับอาหารพวก ส้มตำ หรือ ยำต่างๆที่มีรสเผ็ดๆ

วันนี้ผมมากับแฟน 2คน .. อาจจะสั่งไม่เยอะมาก แต่ก็สั่งมาเฉพาะเมนูที่ชอบๆครับ .. ซึ่งร้านนี้ก็เป็นร้านประจำอีกหนึ่งร้าน ที่เวลาอยากกินส้มตำ ก็มักจะมาที่นี่ตลอด จากที่ก่อนหน้านี้ ที่ยังไม่รู้จัก ออดสุดซอย ก็มักจะไปกิน ไก่ย่างนิตยา บ้านส้มตำ ครัวคุณแดง ประมาณนี้ .. แต่พอรู้จักร้าน ส้มตำ คุณออด แล้ว ผมก็แทบไม่ได้ไปกินร้านอื่นเท่าไหร่เลย 555

ปีกไก่ทอด ส้มตำออดสุดซอย

จานแรกมาแล้วครับ .. เมนูแนะนำของร้านนี้ ที่อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองสั่งทานดูครับ ปีกไก่ทอด ผมสั่งมา 9ชิ้น .. ปกติชุดนึงจะ 3ชิ้น ครับ สั่งมาทีเดียวเลย 3ชุด กลัวหมด แล้วเดี๋ยวจะอดกิน ฮาาาาา .. ทอดมาแบบกรอบๆ มีแป้งเคลือบมาแบบบางๆกำลังพอดี ทอดมาแบบร้อนๆ เนื่อไก่หลุดจากกระดูกแบบง่ายๆเลย ปีกไก่ถูกปรุงมานิดหน่อย เค็มนิดๆ กินกับข้าวเหนียวกำลังดี เอาง่ายๆว่า ผมเป็นคนนึงที่ชอบกิน KFC .. ตอนมากินที่ร้านนี้ครั้งแรก ถึงกับต้องร้องว้าวววว เพราะมันอร่อยจริงจริงครับ แล้วก็เป็นเมนูนึง ที่ทุกโต๊ะ ต้องสั่ง!!!

ส้มตำออดสุดซอย

ถัดไปเป็น ส้มตำไข่เค็ม ครับ .. ไข่เค็มจะไม่ได้คลุกมาในส้มตำครับ รสชาตส้มตำของที่ร้านคุณออด จะติดหวานเล็กๆ มะละกอ กรอบดีครับ

ส้มตำ คุณออดสุดซอย

ถัดไป ตำซั่วปลาร้าน ไม่ใส่ปู .. ของแฟนผมครับ เค้าบอกว่าอร่อยดี นัวๆ แต่ไม่คลัก ?? คือยังไงเหรอ ??

ตับหวาน ร้านส้มตำออดสุดซอย

อีกหนึ่งจานโปรดของผมครับ ตับหวาน .. ลวกมาแบบสุกกำลังดี น้ำยำอร่อย หอมข้าวคั่ว ปรุงมาแบบดีสุดๆ เอาข้าวเหนียวจิ้มน้ำยำ อร่อยมากกกก

น้ำตกคอหมูย่าง ส้มตำออดสุดซอย

น้ำตกคอหมูย่าง .. เมนูนี้ก็ดีครับ ด้วยความที่น้ำยำของที่ร้านน่าจะเป็นสูตรเดียวกัน ก็เลยได้รสชาติเดียวกันเกือบหมด อร่อยโคตรรร

กุ้งแช่น้ำปลา ส้มตำออดสุดซอย

กุ้งแซ่บ (กุ้งแช่น้ำปลา) เมนูนี้ก็ดีครับ กุ้งสดพอใช้ได้ โรยใบสะระแหน่มาด้านบน กลิ่นหอยของใบสะระแหน่โชยเบาๆ มาแบบเย็นๆ กินกับเบียร์น่าจะเพลินอยู่

ส้มตำออดสุดซอย

ค่าเสียหายของรอบนี้ครับ .. ประมาณ 600 บาท ราคาดีเว่อร์ เป็นอีกหนึ่งมื้อ ที่อิ่มคุ้มค่าเหมาะสมกับราคามากมายครับ ..

หากใครอยู่แถวโซน บางบัวทอง บางแค หรือ พุทธมณฑล ถ้าอยากกินส้มตำ ผมอยากให้ลองแวะมากินที่ ร้านออดส้มตำสุดซอย กันดูครับ .. ถ้ามากินแล้ว อร่อยหรือไม่อร่อยยังไง คอมเม๊นท์แชร์ให้ฟังกันหน่อยนะครับ ^_^

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top