เจ๊เช็ง ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย @ หาดใหญ่

ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย

ขอวาบมาโผล่หาดใหญ่หน่อยครับ รอบนี้แวะมาทำงานของที่บริษัทฯช่วงสุดสัปดาห์ มีเวลาอยู่ที่หาดใหญ่อยู่แค่วันเดียว เลยจัดร้านนี้ให้หายคิดถึงหน่อยครับ ภาพจำติดอยู่ในหัวมาตลอด สำหรับหมูกรอบของที่ร้านนี้ เพราะถ้าจะหาความอร่อยแบบหมูกรอบร้านนี้ที่กรุงเทพฯ ก็คงต้องหมูกรอบที่ร้านเจ๊โอวที่เดียวเลยครับ .. วันนี้จะพาไปกิน หมูกรอบ ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย ที่จังหวัดหายใหญ่กันครับ .. ร้าน เจ๊เช็ง ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย

สำหรับร้าน เจ๊เช็ง ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย เป็นร้านเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นครับ ไม่มีสาขา .. สามารถดูพิกัดได้ตามด้านล่างนี้ครับ

หลังจากลงเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่เรียบร้อยแล้ว ก็ให้พี่คนขับรถ มุ่งหน้าตรงไปที่ร้านนี้ทันที ขนาดมาแต่เช้าแล้ว ลูกค้ายังเต็มร้านเลยครับ ไม่ว่าจะคนไทย คนจีน คนมาเลเซีย เพียบบบบบ T_T

หลังจากรอโต๊ะสักพัก .. ก็สั่งไป 1ชุดใหญ่ครับ สั่งให้หายคิดถึงซักหน่อย

ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย

จานแรกครับ ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย พิเศษ ทุกอย่าง ครับ .. กลิ่นหอมๆของเกี่ยมฉ่ายกับน้ำซุปเตะจมูกก่อนเลย เป็นกลิ่นที่ชวนหิวมากครับ ด้านบนมีโปะหมูกรอบมาให้ ชิ้นนึงครับ .. เครื่องในต่างๆ ก็มีพวก กะเพาะหมู เครื่องในต่างๆ ไม่มีกลิ่นเหม็นคาวเลย น้ำซุปติดเปรี้ยวนิดๆจากผักกาดดอง รสชาติละมุนเบาๆ แต่อิมแพคที่ลิ้นอย่างแรงงงง

หมูกรอบ เจ๊เช็ง Che Seng Tuehuan Kiamchai

จานถัดไป หมูกรอบ เปล่าๆ 1 จานครับ .. มาแบบแผ่นใหญ่ๆ หนาพอประมาณ .. ปกติหมูกรอบที่เรากินกัน จะสับมาเป็นชิ้นเล็กๆ พูดเลยว่าแบบนี้กินมันส์สะใจกว่าเยอะครับ หนังกรอบมากก แต่ตัวเนื้อหมูมาแบบนุ่มๆ รสเค็มนิดๆ กำลังดี กินเพลิน หยุดไม่ได้ ต้องสั่งจานที่ 2 กันเลยทีเดียวครับ

เจ๊เช็ง ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย

มื้อเช้าที่ตอนแรกกะว่าจะเบาๆ .. สั่งมาแค่นี้ แล้วก็กินแค่นี้ พอให้หายอยาก .. แต่พอหมูกรอบเข้าปากปุ๊บ กินพร้อมๆกับ ตือฮวนเกี่ยมฉ่ายไปซักพัก .. หยุดไม่ได้ครับ เลยต้องสั่งหมูกรอบจานที่ 2 ต่อเลย T_T

หมูกรอบ เจ๊เช็ง ตือฮวนเกี่ยมฉ่าย Che Seng Tuehuan Kiamchai

จัดไปให้หายอยากครับ .. สำหรับมื้อนี้ อิ่มจุกๆเลยทีเดียว หายอยากเลยยย แต่ตอนนี้ ก็ยังอยากกินอยู่เหมือนกันนะครับ 😛

หากใครแวะไปจังหวัดสงขลา แถวๆโซนหาดใหญ่ ก็ห้ามพลาดนะครับ ต้องแวะไปกินที่ร้านนี้ให้ได้ ยิ่งสำหรับคนที่ชอบกินหมูกรอบด้วยแล้วละก็ หมูกรอบของที่นี่คือนิพพาน .. หากกินแล้วจะถวิลตามล่าหากินหมูกรอบที่อร่อยๆแบบนี้อย่างต่อเนื่องแน่นอนครับ 555

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top