25 Degrees @ Pullman Bangkok Hotel G

25 degrees burger bar bangkok

ช่วงนึงที่กระแสเบอร์เกอร์ฟีเว่อร์นั้น ผมก็เป็นคนนึงที่ดันติดอยู่ในกระแสฟีเว่อร์ของเบอร์เกอร์นั้นด้วยครับ ช่วงนั้นร้านไหนที่เค้าว่าดี ก็จะแวะไปกินเกือบทุกร้าน เช่น Jim’s Burger , Firehouse , Daniel Burger รวมถึงร้านที่จะพาไปกินวันนี้ด้วยครับ ซึ่งมีเมนูของที่ร้านนี้อีกเมนูนึง ที่ชอบโดยส่วนตัวสุดๆคือ Milkshake ครับ ซึ่งที่ร้านนี้ ก็ทำ มิลค์เชค ได้อร่อยและผมชอบมาก .. ร้าน 25 Degrees Burger bar ครับ

ร้าน 25 Degrees bangkok เป็นร้านอาหารที่เปิด 24 ชั่วโมง คือไม่ปิดเลยนั้นเอง ซึ่งร้าน 25 Degrees อยู่ที่ชั้นแรก ด้านหน้าของโรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ครับ

Lexus CT200h 25 degrees bangkok

สำหรับใครที่เอารถมา สามารถเอาไปจอดด้านในของโรงแรม Bangkok Hotle G ได้นะครับ .. มาถึงโรงแรมแล้ว ก็ส่งแฟนให้ไปนั่งรอที่ร้าน ก่อนจะขับรถไปจอดบนตึกด้านบนของโรงแรม Pullman ครับ

โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G เป็นโรงแรมที่อยู่ในเครือ accor ด้วยครับ ซึ่งผมก็เป็นสมาชิกของ Accor อยู่เช่นกัน เลยทำให้ผมได้มาพักที่โรงแรม Pullman ค่อนข้างบ่อยอยู่ โดยปกติเวลามาพักที่นี่ ก็อาจจะมีแวะมากินเบียร์ดูบอลในร้าน 25 Degrees เหมือนกัน หรือบางที ก็อาจจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งที่ร้าน Scarlett Wine Bar & Restaurant ที่อยู่ในตัวตึกของโรงแรม Pullman ที่ชั้น 37 ครับ

Milkshake มิลก์เชก 25 degrees bangkok

ด้วยความอยากกิน Milkshake อย่างมาก .. มาถึงร้านก็สั่งก่อนเลยครับ ส่วนอีกแก้วเป็นของแฟนผมเองครับ .. มิลก์เชก ของที่ 25 Degrees ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมีอยู่ 2-3 แบบครับ มี วนิลา สตอร์เบอรี่ ส่วนอีกรส จำไม่ได้ครับ ตัวมิลก์เชกอาจจะติดหวานซักนิด ถึงแม้ช่วงนี้ผมจะลดน้ำหนักอยู่ แต่ก็ขอซักหน่อยแล้วกัน อร่อยยยย ละมุนมากกกก สาวก Milkshake ไม่ควรพลาดอย่างแรงครับ

25 degrees bangkok

ระหว่างรอจานหลัก ก็กินผักสลัดลองท้องไปพลางๆก่อนครับ แต่ระวังจะอิ่มก่อนนะครับ กินรองท้องทีไร อารมณ์จะพลานอิ่มซ่ะทุกทีเลย

25 degrees bangkok

หลังจากผักสลัดมาซักพัก จานหลักของผมก็มาแล้วครับ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเมนู Number Five ครับ .. ก็จะมี burger เนื้อมาพร้อมกับเครื่องเคียง มีหอมทอด แล้วก็ผักที่แยกออกมาจากตัว burger เพราะไม่งั้นน่าจะหนามากกก

25 degrees bangkok

ส่วนอันนี้เป็นของแฟนผม มาแบบหน้ามากกก ถึงต่อให้ถอดเหงือกแบบงูได้ ก็ไม่น่าจะกัดไหว 555 .. ใหญ่มากกมายยยย

25 degrees burger bar bangkok

Curry Fries คับ เป็นอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดของร้าน 25 Degrees .. ยิ่งได้กินกับ Milkshake นะ สุดยอดดด กินเพลินมากกก

25 degrees burger bar bangkok

ดูความเนื้อสีชมพูนั้นสิครับ .. มาแบบฉ่ำๆ เนื้อไม่แห้ง รสของเนื้อเข้มข้น ดีเว่อร์ ชิ้นดูเหมือนจะเล็กๆ แต่พอกัดมาเจอเนื้อแบบนี้ ถ้าเทียบกับพวก Burger King หรือ McDonald’s คนละเรื่องเลยครับ ขนมปังดี ชีสที่ใส่มาก็ดี .. คุ้มมมมากกก ในราคา

25 degrees bangkok

หลังจากกิน Burger เสร็จเรียบร้อย ถัดไปก็ต้องของหวานต่อครับ เป็นเมนูที่ว่า ถ้าหากผมมากินที่ร้าน 25 Degrees เมื่อไหร่ ผมจะต้องสั่งเมนูนี้ทุกครั้ง .. พนักงานก็จะเปลี่ยนจานและอุปกรณ์ให้ครับ สำหรับของหวานจานถัดไป

25 degrees bangkok

เมนูนี้คือ Warm Melted Chocolate Cake .. เป็นของหวานอีกเมนูนึง ที่เป็น signature ของ 25 degrees ครับ เป็นเค้ก chocolate อารมณ์คล้ายๆบราวนี่ย์ ที่ใส่มาในถ้วยเหล็ก ที่อุ่นออกมาจากเตาร้อนๆ โป๊ะด้วย ice-cream รสวานิลา .. ด้านบนของขนมเค้กนั้น จะติดกรอบนิดๆ อร่อยโคตร ยิ่งพอไอศกรีมเจอความร้อนของตัวเค้กแล้วละลายลงไปผสมกับเนื้อเค้กด้านใน มันลงตัวไปหมด อร่อยยยยจริงๆครับ ใครสายเมนูของหวาน เมนูนี้เป็นอีกเมนูที่ต้องลอง!!!

25 degrees bangkok

อร่อยประมาณนี้ครับ .. ขูดจนแทบเกรี้ยงงงง ถึงแม้ว่าจะติดหวานเล็กๆ แต่ผมว่ามันทำออกมาได้ลงตัวมาก ชอบมากครับ สำหรับเมนูของหวานรายการนี้

พิกัดร้าน 25 Degrees Burger Bar ดูได้ตามด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับใครที่กำลังหาร้าน Burger อร่อยๆทาน .. ร้าน 25 Degrees Burger ก็เป็นอีกหนึ่งร้าน ที่ผมอยากให้มาลองทานกันดูนะครับ แล้วก็ สำหรับปี 2023 นี้ ร้าน 25 Degrees Bangkok ก็ติดอันดับ Users’ Choice 2023 ของ Wongnai ด้วยนะครับ ..

ปล. หากใครที่ชอบดื่มเบียร์ ที่นี่ก็มีเบียร์ให้เลือกมากมายสำหรับคอเบียร์พร้อมทั้งช่วงที่มีบอล premier league ก็เปิดบอลให้ดูไปพร้อมๆกับทาน Burger ได้เลยเหมือนกันนะครับ 😛

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top