พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ @ บางพรหม

ข้าวแห้งพรพบ @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

สำหรับร้านนี้ พึ่งแวะไปกินมาสดๆร้อนๆ เนื่องจากได้ตามรอยพี่ชายสายกินท่านนึง แล้วก็ร้านนี้ไม่ได้อยู่ห่างจากบ้านมากนัก จึงแวะมาได้สบายๆ เท่าที่คุยกับพี่ผู้ชาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้ความว่าเปิดร้านมาประมาณ 1 ปี แล้ววว แต่อย่างนึงที่ลืมถามไปคือ ทำไมต้อง “พรพบ” .. ไว้รอบหน้าแวะไป จะลองถามแล้วมา update ให้อีกทีนะครับ

ร้านพรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อยู่ไม่ไกลจากวัดเทพพล บางพรม ครับ ตัวร้านตั้งอยู่ในปั้มน้ำมันเก่า ซึ่งอยู่ติดถนนบางพรม สามารถดูพิกัดร้านจากด้านล่างนี้ครับ

หากใครขับรถมา สามารถจอดรถได้ในบริเวณปั้มน้ำมันได้ครับ .. รูปบริเวณด้านหน้าร้านพรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตามนี้ครับครับ

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ช่วงที่ผมไปกินนั้น ถึงจะเป็นช่วงเวลาบ่ายโมงกว่าๆแล้ว ก็ยังมีลูกค้าทยอยเข้ามาที่ร้านอยู่เรื่อยๆเหมือนกันครับ

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

อีกมุมนึงด้านในร้านครับ .. ตัวร้านทำเป็นโครงเหล็กง่ายๆ ตั้งอยู่ในบริเวณปั้ม นั่งในร้านไม่ค่อยร้อนนะครับ อากาศโปร่งดี สบายๆ มีโต๊ะอยู่ประมาณ 5-6 โต๊ะ ได้ครับ

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

เมนูของที่ ร้านพรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ครับ

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

หน้าแรกเปิดมาเจอ เกาเหลาโกเบ x ลูกชิ้น (พิเศษ) .. สั่งแบบไม่คิด แบบไม่ใส่ผัก 555

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

หน้าถัดไปก็จะเป็นเมนูอื่นๆ ครับ .. โดยเมนูที่ผมสั่งไปสำหรับรอบแรกนั้น มีดังนี้ครับ

– เกาเหลาเนื้อโกเบ x ลูกชิ้น (พิเศษ) .. 100 บาท

– ข้าวแห้งพรพบ (พิเศษ) .. 100 บาท

– เนื้อย่าง 2 ไม้ .. ไม้ละ 12 บาท

เกาเหลาเนื้อโกเบ x ลูกชิ้น (พิเศษ) @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

จานแรกมาแล้วครับ เกาเหลาเนื้อโกเบ x ลูกชิ้น (พิเศษ) สีอาจจะดูจืดชืดไปหน่อยนะครับ (เพราะผมขอให้ที่ร้านไม่ต้องใส่ผักมา) ปกติผักที่ร้านจะใส่เป็น ผักกาด กับ ผักชี มาให้ ผมขี้เกียจมานั่งเอาออก .. แหะ แหะ

เนื้อโกเบ @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ดูเนื้อโกเบชิ้นที่ให้มาสิครับ .. ทางร้านพรพบ ใส่มาให้แบบชิ้นหนาๆ 4 ชิ้น .. ลวกมาแบบกำลังสุกพอดี ถึงต้วเนื้อโกเบ รสชาติอาจจะไม่ได้เข้มข้นมากนัก แต่ก็อร่อยใช้ได้เลยครับ .. อ่อ ที่สำคัญ น้ำซุปอร่อยแบบเบาๆ ละมุนๆ ยิ่งซดยิ่งเพลิน ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่พี่ๆหลายๆคนที่ไปกิน หลังจากกลับมาคุยกัน ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันอร่อยแบบอิมแพคหนักๆ ..

ข้าวแห้งพรพบ @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

จานถัดไปครับ ข้าวแห้งพรพบ (พิเศษ) .. สำหรับจานนี้ทางร้านพรพบ จะปรุงมาให้เลยครับ พริกที่ราดมาคล้ายๆอารมณ์น้ำจิ้มแจ่วครับ ปรุงรสมาแบบหวานนิดหน่อย ราดลงมาบนเนื้อชุ่มลงไปถึงตัวข้าวสวยด้านล่าง แล้วก็โรยกระเทียมเจียวแบบกรอบๆ มาให้ .. แล้วก็มีเนื้อโปะมาให้ด้านบน ซึ่งมีเนื้ออยู่หลายแบบครับ .. จานนี้เป็นอีกจานที่อยากให้ลองครับ กินกับเกาเหลาโกเบ .. โคตรอร่อย แล้วก็หากใครไม่ชอบทานเผ็ด อาจจะต้องบอกที่ร้านซักหน่อยครับ เพราะจานนี้ค่อนข้างเผ็ดอยู่ครับ

เนื้อย่าง @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ถัดไป เนื้อย่าง 2 ไม้ สั่งมาลองกินเบาๆดูก่อน .. ย่างกันข้างๆโต๊ะนั้นแหละครับ กลิ่นลอยมาก็หอมแล้ว ผมเลยขอให้พี่คนย่าง ย่างให้ติดเกรียมนิดๆ .. ราคา 12 บาท ต่อไม้ โคตรคุ้ม พอกินเสร็จไปไม้นึง สั่งเพิ่มทันที 555

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ชุดแรกก็จะประมาณนี้ครับ … หลังจากชุดแรกผ่านไป ยังไม่เสร็จดี ก็สั่งชุดสองต่อทันที

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

สั่งเกาเหลามาเพิ่มครับ แต่รอบนื้ ระบุว่าต้องการส่วนไหนบ้าง ซึ่งจะสามารถเลือกได้ 3 อย่างครับ .. ผมสั่งเป็น เอ็นแก้ว , ผ้าขี้ริ้ว แล้วก็ เนื้อเปื่อย มาครับ

เอ็นแก้ว @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

เอ็นแก้วมาแบบเปื่อยๆเลย ไม่เหนียว นุ่มสุดๆ …

ผ้าขี้ริ้ว @ พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ผ้าขี้ริ้วมาแบบชิ้นใหญ่ๆ กรึบกรอบ ดีมากครับ ..

ส่วนเนื้อเปื่อยไม่ได้ถ่ายมา จังหวะนั้นกำลังฟินกับเนื้อเปื่อย ลืมถ่ายเลยครับ ..

พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

เนื้อย่างรอบที่ 2 สั่งมาเพิ่มอีก 2 ไม้ ครับ ..

รอบนี้มากินคนเดียว ก็สั่งไปทั้งหมดตามนี้ครับ ค่าอาหารของรอบนี้ 328 บาท .. ราคาดีเว่อร์ครับ เป็นมื้อที่คุ้มค่า คุ้มราคา สุดๆ

สำหรับสายเนื้อ ร้านพรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก็เป็นอีกร้านนึงที่ผมอยากให้มาลองกินกันดูนะครับ กินกันแล้วรู้สึกยังไง รู้สึกเหมือนผมหรือเปล่า ลอง comment กันเข้ามาดูนะครับ

FB : พรพบ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top