สวัสดี (Sawasdee) @ กาญจนาภิเษก

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ สวัสดี กาญจนาภิเษก

ร้านอาหารอร่อยๆที่อยู่ในปั้มน้ำมัน เดี๋ยวนี้ก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆนะครับ อาจจะเพราะด้วยค่าเช่าที่ไม่แพงมากนัก และมีลูกค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่แวะเวียนมาเรื่อยๆ รวมถึงยังมีที่จอดรถภายในบริเวณปั้มน้ำมัน จึงทำให้ร้านอาหารที่อยู่ในปั้มมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการกันค่อนข้างเยอะมากขึ้นครับ และร้านที่จะเอามาให้ดูกันวันนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่อยู่ในปั้มเช่นกันครับ แถมยังเป็นอีกหนึ่งร้านประจำของผมอีกด้วย .. สวัสดี กาญจนาภิเษก

ร้านสวัสดี อยู่ในปั้มน้ำมันเชลล์ ที่อยู่ตรงข้ามกับ The Pasio Park ตรงถนนกาญจนาภิเษก ครับ .. สามารถดูพิกัดได้ตามแผนที่ด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับร้านสวัสดี เป็นร้านเล็กๆ ที่อยู่ในปั้ม แต่คุณภาพดีมากครับ ไม่ว่าจะเรื่องรสชาติของอาหาร หรือ เรื่องการบริการ จึงทำให้ร้านสวัสดี เป็นร้านประจำที่ผมมักจะแวะไปกินบ่อยๆ เวลาที่เบื่อๆ ไม่รู้จะไปกินที่ร้านไหนครับ

สวัสดี กาญจนาภิเษก

ภายในร้านสวัสดี เนื่องจากร้านไม่ได้ใหญ่มากนัก จึงมีโต๊ะไม่เยอะมาก ประมาณ 8-10 โต๊ะ ได้ครับ

สวัสดี กาญจนาภิเษก

อาหารของที่ร้านสวัสดี ค่อนข้างจะมีให้เลือกหลากหลายแบบอยู่พอสมควรครับ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว สเต็ก ขนม เครื่องดื่ม ไทย จีน ฝรั่ง มีหมดครับ จึงทำให้มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ .. ซึ่งผมจะขอลงรายการอาหารที่ผมมักจะชอบสั่ง เอามาลงรวมๆกันแทนแล้วกันนะครับ

หอมทอด สวัสดี

หอมทอด .. สั่งบ่อยมาก อาจจะเพราะด้วยราคาไม่แพง และที่ร้านทอดมากรอบ ตัวแป้งดีมากครับ กินเพลินสุดๆ เหมาะกับคนที่พาลูกๆมากินที่ร้านด้วยครับ

fish and chip สวัสดี

ปลาชุบแป้งทอด และ มันฝรั่งทอด (Fish and Chips) .. ของที่ร้านเอาปลากระพงมาใช้ทำเป็นเมนูนี้ครับ ทอดกรอบดี ไม่มีกลิ่นคาวปลา (แต่นานๆที ก็จะเจอแบบมีกลิ่นคาวเล็กๆบ้าง) ปลาทอดมาดีมากครับ ส่วน ทาร์ทาร์ซอส (Tartar Sauce) ที่ให้มาก็อร่อยดีครับ จึงเป็นเมนูที่สั่งทานบ่อยอยู่ครับ

สเต็ก ซี่โครงหมู สวัสดี กาญจนาภิเษก

สเต็กซี่โครงหมู .. เมนูนี้ก็ชอบมากอยู่ครับ ด้วยความที่เนื้อหมูนุ่มมาก กระดูกซี่โครงนี่ ใช้นิ้วหยิบรูดออกมาจากตัวเนื้อหมูได้ง่ายๆเลย เปื่อยสุดๆ ทาซอสบาบีคิวมาด้านบน .. อันนี้จะแอบติดนิดนึงว่าเค้าไม่ได้ทาซอสแล้วเอาไป Grill แต่น่าจะทาซอสบาบีคิวหลังจาก grill เสร็จแล้วซ่ะมากกว่า

ซุปเห็ด สวัสดี กาญจนาภิเษก

ซุปเห็ดครับ .. มาหอมๆ น่าจะมีผสมผงหรือตัวเนื้อของเห็ดทรัฟเฟิลมานิดหน่อย เพราะจะมีรสชาติของเห็ดทรัฟเฟิลนิดๆครับ อร่อยดี สั่งเมนูนี้ทีไร ต้องตามด้วยขนมปังกระเทียมเพิ่มทุกครั้งครับ

ก๋วยเตี๋ยวหมูแดง สวัสดี กาญจนาภิเษก

บะหมี่หมูแดง จานนี้เป็นเมนูโปรดของแฟนผมครับ เค้าบอกว่าเนื้อหมูนุ่มดี ซอสอร่อย ปรุงมาโอเคแล้ว ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มเลย

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ สวัสดี

เวลาอยากินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ผมไม่ต้องไปตระเวนหากินที่ไหนเลยครับ มากินที่นี่ ก็ทำให้หายอยากได้แล้ว เพราะก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่นี่ จัดว่าโคตรดีครับ เนื้อมาแบบนุ่มๆ เปื่อยๆ ปรุงรสมาแบบโอเคเลย เข้มข้นสุดๆ ชอบมาก

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ สวัสดี กาญจนาภิเษก

เนื้อใส่มาให้เพียบ .. มีเนื้อเปื่อย เอ็นแก้ว เนื้อสด เป็นอีกเมนูนึงที่สั่งกินที่ร้านสวัสดีบ่อยอยู่ครับ

สำหรับร้านสวัสดี หากใครแวะผ่านมาแถวโซนนี้ ก็แวะลองกินดูกันได้นะครับ เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้ลองแวะมาชิมกันดู อร่อยถูกใจหรือไม่ถูกใจ comment แชร์กันหน่อยนะครับ ^_^

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top