ศศิกานต์ ซีฟู้ด @ คลองวาฬ

ร้านที่จะพาไปกินรอบนี้ เป็นอีกร้านนึงที่บังเอิญเข้าไปเจอเอง เพราะจังหวะนั้นแฟนผมหิวข้าวมาก แล้วก็ไม่รู้จะไปกินอะไรด้วย เลยแค่หาร้านอาหารซีฟู้ดที่อยู่ใกล้ๆ แค่นั้น แต่พอเข้าไปนั่งในร้าน ก็ลองหาจากใน Google ดูว่ามีเมนูอะไรน่ากินบ้าง ก็ถึงกลับร้องว้าวววว เพราะ comment ที่ลงไว้ค่อนข้างโอเค และหลังจากรอบนั้น เวลาผมผ่านไปแถวคลองวาฬ ก็มักจะแวะไปกินที่ร้านนี้อยู่บ่อยๆครับ .. ศศิกานต์ ซีฟู้ด (ศศิกานต์ ปูนึ่ง)

พิกัดที่ ร้านศศิกานต์ซีฟู้ด ( ศศิกานต์ ปูนึ่ง ) ครับ

เริ่มกันเลย สำหรับร้านประจำ ไม่ต้องอ้อมค้อม .. มาถึงแล้วก็สั่งเมนูเหมือนๆเดิมครับ 555

ศศิกานต์ ซีฟู๊ด

เมนูสุดโปรดของผม ที่ร้าน ศศิกานต์ ซีฟู๊ด ก็คือเมนูนี้ครับ หอยเชลล์ทอดกระเทียม .. กระเทียมทอดมาแบบกรอบๆ ปรุงรสด้วยซอสสูตรของทางร้าน เค็มเบาๆ แต่รสชาติติดอยู่ในปากแบบอร่อยยยว้าวมาก เป็นเมนูนึงที่ได้ 5กะโหลกไฟ จากผมไป

ครัวศศิกานต์ ซีฟู๊ด

ถัดไป ปลาหมึกไข่เค็ม อีกเมนูนึงของร้านนี้ ที่ดีเหมือนกัน .. ไข่เค็มถูกยีคลุกมากับปลาหมึก เค็มบางๆ บวกกับปลาหมึกสดๆ เนื้อเด้งๆ โคตรอร่อย

ศศิกานต์ ซีฟู๊ด

กุ้งชุปแป้งทอด เมนูเด็กน้อย ที่ทอดมาแบบกรอบพอดี กรอบนอกนุ่มในสุดๆ มีผักทอดเป็นเครื่องเคียงมาให้ด้วย เป็น หอมทอด กระเจี๊ยบทอด แครอททอด .. ซึ่งน้อยร้านที่จะใส่ผักชุบแป้งทอดแบบนี้มาให้ด้วย

ศศิกานต์ ซีฟู๊ด

เมนูแก้อาการอยากกินกระเพาทะเลของแฟนผมครับ .. เลยสั่งแบบราดข้าวพร้อมโปะด้วยไข่เจียวมา .. กับข้าวจานเดียว ก็ดีนะ พูดเลยยยย

ครัวศศิกานต์ ซีฟู๊ด คลองวาฬ

เมนูสุดท้าย ต้มยำกุ้งน้ำข้น .. น้ำต้มยำ ติดหวานนิดนึง แต่ก็แซ่บพอสมควร

ครัวศศิกานต์ ซีฟู๊ด

ตัวกระเทียมที่ราดมาใน หอยเชลล์ทอดกระเทียม ผมเอาไปคลุกกินกับเมนูอื่นตลอด เพราะรสมันดีสุดๆเลย ละมุนลิ้นมากกกก .. รูปนี้เอามาคลุกกินกับกุ้งชุปแป้งทอด ฮาาาา น้ำจิ้มบ๊วยนี่แทบไม่ได้แตะ

ครัวศศิกานต์ ซีฟู๊ด คลองวาฬ

กวาดกระเทียมหมดจานอีกแล้ว .. ฮาาาาาาา

Granchi (ศศิกานต์ ปูนึ่ง)

จานที่ใส่ หอยเชลล์ทอดกระเทียม มานี่ ถ้าอยู่บ้านสงสัยได้ยกขึ้นเลียไปแล้วแหละ แทบจะเอามากวาดจนเกลี้ยงจานขนาดนี้ คิดว่า อร่อย มั้ยครับ 555

ถ้าหากใครแวะมาแถวคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก็ลองแวะมากินที่ร้าน ศศิกานต์ซีฟู้ด กันดูนะครับ อิอิ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top