ปูอลาสก้าเชียงดาว @ เชียงใหม่

stri-fried king crab with black pepper ปูอลาสก้าผัดพริกไทยดำ

รอบที่ขึ้นไปเที่ยวแถวเชียงดาว ก็บังเอิญเห็นร้านนี้ผ่านทาง Facebook ที่มีคนรีวิวอยู่พอดี ไม่รู้เพราะว่า FB แอบดักฟังแล้วเอาร้านนี้มาแสดงให้เห็นหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่ก่อนที่จะไปกินร้านไหน ผมก็มักจะค่อนข้างเช็คข้อมูลระดับนึงแหละครับ ซึ่งร้านนี้ก็ถือว่าพอให้น่าเข้าไปลองอยู่เหมือนกัน .. ปูอลาสก้าเชียงดาว ครับ

สำหรับใครที่กำลังหาร้านอาหารที่รสชาตเข้มข้น อาหารชุดใหญ่ๆ ร้านปูอลาสก้าเชียงดาว น่าจะตอบโจทย์นั้นได้อยู่ครับ แต่ราคาก็ถือว่าแพงนิดนึง .. พิกัดร้านปูอลาสก้าเชียงดาว ครับ

ร้านปูอลาสก้าเชียงดาว ถ้ามาช่วงเวลามื้อหลักๆ คนค่อนข้างจะเยอะครับ ผมเลยเลือกช่วงเวลาไปถึงร้านบ่ายกว่าๆ ทำให้ลูกค้าในร้านค่อนข้างน้อยลงไปเยอะแล้ว ด้วยความที่อาหารอาจจะออกแนวสไตล์ฝรั่ง ผมเลยเลือกที่จะสั่งแต่เมนูที่ไม่ใช่อาหารไทยทุกเมนูไปเลย .. เพราะเท่าที่อ่านคอมเม๊นท์มาคร่าวๆ ถ้าไม่ใช่เมนูอาหารไทยค่อนข้างดีเลย

ปูอลาสก้าเชียงดาว

จานแรกมาแล้ว แอบช๊อคนิดนึง ทั้งที่พอจะรู้อยู่แล้วว่าร้านนี้ อาหารจานค่อนข้างใหญ่ แต่ไม่เคยเจอการเสริฟ French fries (เฟรนช์ฟรายส์) ที่มาแบบจานใหญ่เบิ้มๆ ขนาดนี้มาก่อน ฮาาาาา จะหมดมั้ยนั้น

stri-fried king crab with black pepper ปูอลาสก้าผัดพริกไทยดำ

จานหลักมาแล้วครับ แถมจานใหญ่อีกแล้ว .. ปูอลาสก้าผัดพริกไทยดำ (stri-fried king crab with black pepper) ผมสั่งมาแบบ 2โล เป็นแบบผัดพริกไทยดำ .. ที่ร้านมีซอสให้เลือกหลายแบบอยู่ครับ เช่น ผัดผงกะหรี่ , คั่วพริกเกลือ , ผัดชิลี่ซอสไข่เค็ม แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยครับ

ปูอลาสก้าผัดพริกไทยดำ

ขนาดของขาปูอลาสก้า .. มาแบบใหญ่ๆ เลย สำหรับคนที่ชอบกินปู ผมว่าก็โอเคอยู่นะครับ ถึงเนื้อปูจะไม่ได้สดมากนัก เข้าใจว่าเป็นแบบ frozen มา แต่ก็พอได้อยู่ครับ ผักแบบพริกไทยดำมาโอเคอยู่ กินเพลินๆ พอได้ครับ

หอยเชลล์อบชี by chef Nattanuch

แต่เมนูที่ผมชอบ กับเป็นเมนูนี้ครับ หอยเชลล์อบชีส .. ชีสดีมากเว่อร์ ตอนมาเสริฟที่โต๊ะ กลิ่นก็ว่าดีแล้ว แต่พอจับใส่ปากแค่นั้น แสงออกปากเลย .. เข้าใจว่าที่ร้านใช้ชีสดีแน่ๆ มันนัวไปหมด รสชีสเข้มข้นสุดๆ ยิ่งตรงที่ชีสไหม้ไหม้ ยิ่งชอบหนัก 555

หอยเชลล์อบชี

อร่อยขนาดไหน ก็ดูความพยายามของผมที่แทบจะขูดชีสที่ติดอยู่บนฟรอยเอามากินซ่ะจนเกือบหมดครับ …

โดยรวมแล้ว ร้านปูอลาสก้าเชียงดาว ผมว่าก็ใช้ได้อยู่ ราคาแรงนิดหน่อย แต่ก็ตามวัตถุดิบด้วย เพราะปูอลาสก้า ก็ไม่ได้ราคาถูกๆ .. สำหรับคนที่ชอบกินปู ก็อาจจะไปลองกินกันดูได้ครับ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top